MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Những lưu ý cơ bản khi mua máy đếm tiền

Những lưu ý cơ bản khi mua máy đếm tiền

 

Máy đếm tiền - phương tiện cần thiết

 

- Nếu như trước đây những người làm thủ quỹ, kế toán, thủ kho, ngân hàng,... dùng cách đếm tiền thủ công vừa chậm chạp lại hay bị nhầm lẫn thì ngày nay sự xuất hiện của những chiếc máy đếm tiền từ thô sơ đến hiện đại đã dần trở thành trợ thủ đắc lực đối với những nhân viên này.

 

 

- Bên cạnh đó chiếc máy đếm tiền còn giúp các nhân viên nhanh chóng phát hiện được tiền giả, tiền siêu giả và phân loại chúng để không gây thiệt hại cho chủ cũng như nhân viên.

 

Cách chọn được chiếc máy đếm tiền tốt nhất

 

- Trước tiên bạn nên tìm hiểu kỹ xem xuất xứ của chiếc máy đó từ đâu, có nguồn gốc rõ ràng hay không, có tem chống giả hay không? Đừng vì ham rẻ mà chọn cho mình những chiếc máy đếm tiền giá rẻ và kết quả là nó có thể nhanh chóng bị hư hỏng và nghiêm trọng hơn là nó không đảm bảo tính chính xác khi đếm tiền.

 

- Máy đếm tiền chất lượng phải là máy đếm tiền phát hiện tiền giả. Bởi những chiếc máy đếm tiền kém chất lượng thường không được cài đặt phần mềm soi tiền giả nhưng những chiếc máy chất lượng thì chắc chắn có chức năng này.

 

 

- Trong quá trình chọn máy bạn nên kiểm tra xem tốc độ đếm của máy có nhanh hay không? có hay bị kẹt tiền hay không? Tốc độ đếm của những loại máy chất lượng tối thiểu thường 1200 tờ /phút,…

 

- Cuối cùng là chọn kiểu đếm của máy. Trên thị trường hiện nay có 2 loại: máy đếm kiểu dáng đứng và kiểu dáng nằm mỗi loại đều có ưu điểm riêng của nó nhưng dường như máy đếm kiểu dáng đứng vẫn được ưa chuộng hơn vì nó được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, khi chạy không gây tiếng ồn,…

 

Loại máy đếm tiền chất lượng nhất hiện nay là dòng máy nào?

 

 

- Trên thị trường máy đếm tiền hiện nay có rất nhiều tên tuổi khác nhau. Nhưng loại được ưa chuộng nhất là máy đếm tiền Hitachi, máy đếm tiền xiudunmáy đếm tiền xinda đây là hai loại máy có khả năng phát hiện tiền giả chính xác 100%, phân loại các loại tiền, có khả năng tự cộng dồn, tự động hút bụi làm tăng tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, cón có dòng cao cấp hơn là máy đếm tiền Hitachi, Glorylà dòng máy độc quyền, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chất lượng tốt, có khả năng phát hiện 5 mệnh giá tiền khác nhau, đặc biệt có thể phân biệt 5 loại tiền giả khác nhau theo ý muốn (VNĐ, EUR, USD, CAD, AUD, JPY, HKD, …)

 

 

- Bên cạnh đó đây là sản phẩm chính hãng của công ty nên có chế độ bảo hành 12 tháng cho khách hàng an tâm hơn khi sử dụng.

 

- Bài viết trên vừa chia sẻ cùng bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng, tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm vừa ý.

 

Hotline/ Zalo/ Viber:  0918 976 522

Skype: anhana78

 

BNP Co.,Ltd

258/7 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 

Email: mayvathietbivanphong@gmail.com

Facebook: congtymayvanphongBNP

Websites: www.maythietbivanphong.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Top

   (0)