MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Máy hủy giấy công nghiệp (Máy hủy tài liệu công nghiệp)

Máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp)

 

Khi hội nhập kinh tế, sự cạnh tranh là chuyện tất yếu không chỉ ở cấp độ doanh nghiệp, mà còn ở các đơn vị, cơ quan khác. Trong đó có các công cụ, phương tiện, và cả con người chuyên tìm điểm yếu. điểm mạnh của đối thủ cạnh tranh, sao chép tài liệu hoặc các bí mật kinh doanh …Vì vậy việc bảo mật là rất cần thiết. Trong đó có bảo mật tài liệu. Máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 7050-2C  là một công cụ rất đắc lực trong việc tiêu hủy những tài liệu, những đồ án, thiết kế, bí quyết, công thức…để bảo mật thông tin từ thông tin cá nhân, đến các thông tin cơ mật khác cho bản thân, cho doanh nghiệp, cho cơ quan, cho cả khách hàng của doanh nghiệp. Việc không tiêu hủy những tài liệu đó, hoặc chỉ xử lý sơ sài như bỏ vào thùng rác, bán giấy vụn…dễ để lại hậu quả khó lường trước được.

 

Đa dạng

 

Hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu máy hủy giấy khác nhau, Và cũng có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau, tất cả đều tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Các kiểu máy hủy giấy nhỏ thường sử dụng ở những văn phòng nhỏ, ít người dùng và có tần suất sử dụng thấp. Ngược lại đối với những cơ quan đơn vị hành chánh sự nghiệp lớn, các công ty kiểm toán lớn, các doanh nghiệp lớn có lượng tài liệu lưu trữ rất lớn, và khi cần tiêu hủy rất cần loại máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 6040C để tiêu hủy được nhanh, nhiều và liên tục, đáp ứng được yêu cầu công việc của cơ quan. Vì vậy, trong trường hợp này sử dụng máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 6040S, máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 5146C là rất cần thiết.

 

Máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) thường được dùng ở đâu?

 

Máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp)  EBA-2127C được sử trong trường hợp cần hủy liên tục và có rất nhiều tài liệu cần được hủy, Loại máy hủy này dùng phổ biến trong các văn phòng, ngân hàng và cơ quan chính phủ., công ty kiểm toán…Tùy thuộc vào model máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) máy hủy giấy công nghiệp EBA-2331S, máy hủy tài liệu công nghiệp EBA-2331C, máy hủy giấy công nghiệp EBA-2127C…, hãng sản xuất, máy hủy công suất lớn có thể hủy từ 20 đến 60 tờ giấy cùng lúc, nên hủy được nhiều tài liệu, thời gian hủy lâu. và máy hủy được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như chống ồn, tự ngắt nguồn khi cửa máy mở, Đèn hiển thị chức năng…

 

Tiêu chuẩn cơ bản của máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp)

 

 

Bên cạnh đó máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 7050-2C  được còn được thiết kế thùng chứa rác thải lớn, chứa được nhiều, có thể bỏ túi đựng bên trong, rất tiện dụng cho việc lấy và loại bỏ giấy vụn sau khi hủy. Do vậy người sử dụng không mất nhiều thời gian cho việc đỗ rác sau mỗi lần hủy. Mặt khác cũng rất tiết kiệm vì sử dụng một máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 6040S có công suất lớn, vừa nhanh, vừa hủy được nhiều, và ít tốn không gian, lại bảo mật thông tin tốt nhất.

 

 

 

Hotline/ Zalo/ Viber:  0918 976 522

Skype: anhana78

 

BNP Co.,Ltd

258/7 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 

Email: mayvathietbivanphong@gmail.com

Facebook: congtymayvanphongBNP

Websites: www.maythietbivanphong.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)