MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic an toàn và mang lại hiệu quả cao

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic an toàn và mang lại hiệu quả cao

Máy ép plastic còn được gọi là máy ép dẻo, ép nhựa, ép hình ảnh. Những loại máy này được sử dụng nhiều nhất tại các văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng in ấn, chụp hình,... để ép các giấy tờ quan trọng như chứng minh thư, bằng lái xe, bằng tốt nghiệp hay ép ảnh giúp cho các sản phẩm sau khi đã được ép không bị phai bạc màu, hư hỏng. Và để giúp khách hàng sử dụng máy một cách an toàn, mang đến hiệu quả cao, Máy thiết bị văn phòng.com xin đưa ra hướng dẫn sử dụng máy ép plastic cho khách hàng tham khảo.

Cách sử dụng máy ép plastic an toàn và hiệu quả

Để sử dụng máy ép plastic an toàn và hiệu quả, quý khách hàng nên thực hiện theo hướng dẫn các bước sau:

Bước 1: Để sử dụng máy ép plastic bạn chi cần cắm nguồn cho vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để kim đồng hồ ở mức độ 150 đến 170 độ tuỳ theo chất liệu của phim ép dày hay mỏng.

Bước 2: Sử dụng các công tắc để điều chỉnh tiến lùi khi đang ép để ép những chỗ bị ép lỗi.

Bước 3: Khi đã ép xong nếu không dùng máy ép nữa bạn cần lưu ý vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về 0. Tắt công tắc đèn nhiệt đợi cho máy nguội hẳn rồi mới rút nguồn của máy ra.

Bước 4: Tùy độ dày mỏng của loại giấy cần ép mà ta có thể điều chỉnh cho phù hợp. Giấy càng dày thì nhiệt độ chúng ta để càng cao.

Bước 5: Để tránh tài liệu, giấy tờ ép bị cháy. Chúng ta nên sử dụng nhiệt độ vừa phải. Có thể thử với nhiệt độ thấp trước. Nếu cảm thấy chưa dính thì bạn nên ép lại với nhiệt độ cao hơn.

Bước 6: Mỗi loại máy ép plastic lại có cách sử dụng khác nhau nên khi sử dụng hãy đưa sản phẩm ép vào để ép nguội trước khi ép nóng để bảo toàn cho sản phẩm khỏi bị co mặt giấy hoặc ép đệm thêm một tờ giấy A4 để thử cho sản phẩm lướt qua nhiệt nóng xem có phù hợp không.

Link tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=lOAsaT2sqSU

Ở các tiệm chụp hình và cửa hàng photocopy thì máy ép plastic là một thiết bị không thể thiếu bởi tính năng cho ra những bản ép đẹp nhất mang lại doanh thu và uy tín cho đơn vị sử dụng. Máy ép plastic bao gồm: 4 lô ép nên tạo ra bản ép cực mịn, có thể ép nhựa, ép dẻo, tốc độ ép nhanh, thời gian khởi động từ 3 đến 5 phút, khả năng điều chỉnh nhiệt linh hoạt, độ dày tối đa tấm nhựa từ 75 đến 300Mic,...

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline/ Zalo: 0918 976 522

Email: mayvathietbivanphong@gmail.com

Website: www.maythietbivanphong.com

 

 

Top

   (0)