MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cấu tạo và chức năng của máy hủy giấy công nghiệp công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp)

 

Cấu tạo và chức năng của máy hủy giấy công nghiệp công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp)

 

- Máy hủy giấy công nghiệp công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 7050-2C với cấu tạo bàn lớn có băng chuyền giúp cho việc đưa tài liệu vào được kiểm soát và hiệu quả. Tốc độ hủy tài liệu đáng kinh ngạc với 500 – 600 tờ một lúc. Áp dụng cho nhiều dạng tài liệu: giấy bị nhăn hay vò, tài liệu phẳng, đĩa CD, sách, bìa tài liệu...

 

- Máy hủy giấy công nghiệp công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) là một thiết bị cơ khí dùng để cắt giấy thành sợi, mảnh hoặc vụn hoặc siêu vụn. Các tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp, và các cá nhân sử dụng để xóa sạch tài liệu riêng tư, thông tin bí mật hoặc nhạy cảm. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ có các loại máy tương ứng như máy hủy giấy cá nhân để sử dụng tại nhà, phòng ban cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc tổ chức sử dụng và doanh nghiệp.

 

- Trong các loại máy trên đều có đối tượng phù hợp riêng biệt. Vậy nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy cho doanh nghiệp, công ty của bạn, có khả năng hủy số lượng tài liệu nhiều,áp dụng với nhiều loại hình tài liệu và không gây mất thời gian hủy dẫn tới ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Vậy việc bạn cho mình chiếc máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 6040C sẽ rất phù hợp và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

 

- Vậy máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) có những gì khác so với các máy khác?

 

Máy hủy giấy (Máy hủy tài liệu) EBA 2331S

 

- Như tên gọi của nó, máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) là một giải pháp tối ưu cho việc hủy số lượng tài liệu với dung lượng cao.

 

- Cấu tạo của máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 5146C

 

- Với cấu tạo bàn lớn có băng chuyền giúp cho việc đưa tài liệu vào được kiểm soát và hiệu quả. Tốc độ hủy tài liệu đáng kinh ngạc với 500 – 600 tờ một lúc. Áp dụng cho nhiều dạng tài liệu: giấy bị nhăn hay vò, tài liệu phẳng, đĩa CD, sách, bìa tài liệu...

 

- Bộ phận trong máy có kết cấu: bộ hủy cơ chế nặng; hai bánh răng động cơ mạnh ( công suất 12 hp ~ 8.948 kW, đòi hỏi phải luôn được cung cấp nguồn điện 3 pha) ; máy lót dầu tập trung để bôi trơn đảm bảo cho đầu hủy làm việc hiệu quả, thân xe có bánh di chuyển tiện lợi,dễ dàng, bên trong thân máy có xe chứa tài liệu hủy.

 

Máy hủy giấy (Máy hủy tài liệu) GBC CS 30-36

 

- Dễ dàng di chuyển

 

- Xe đựng tài liệu hủy của máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA 6040S  có thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển dù cho khối lượng nặng. Mỗi máy có xe 2 ngăn, mỗi ngăn chứa được khoảng 200 L (75 ~ 125 kg). Giấy sau khi được cắt ở dạng 8x80 mm (mức độ bảo mật tương đối cao).

 

- Vận hành đơn giản

 

- Người sử dụng máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA-2127C có thể dễ dàng chuyển đổi trên thanh công cụ các chế độ điều khiển khác nhau một cách an toàn và thuận tiện làm không gặp bất cứ trở ngại gì.

 

- Máy có các chế độ sau:

 

+ “2-SPEED” – có hai tốc độ tự động điều chỉnh tốc độ của máy cho phù hợp với chất liệu giấy hủy.

 

+ Cơ chế tự động đảo ngược và nạp lại khi bị kẹt giấy, khiến cho việc quá tải đối với máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) là điều không bao giờ xảy ra.

 

Máy hủy giấy (Máy hủy tài liệu) GBC AUTO +600X

 

+ Tự ngưng hoạt động khi thùng chứa tài liệu đã hủy đầy và xuất hiện đèn báo.

 

+ Máy hủy giấy vận hành an toàn và tiện lợi

 

+ Dễ dàng chuyển đổi giao diện và có thể khóa lại bằng chìa khóa

 

+ Công tắt cắt khẩn cấp

 

+ Có nhiều chế độ trong bảng vận hành

 

+ Nguồn điện từ được giữ ổn định

 

+ Có thể nói chiếc máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) EBA-2331S  vận hành hoàn toàn an toàn, thân thiện với người dùng, hiệu quả cao. Với các tính năng vượt trội trên, chiếc máy này không chỉ làm bạn bất ngờ về chất lượng công việc mà còn về những gì mà nó đem lại khi bạn sở hữu máy hủy giấy công nghiệp (máy hủy tài liệu công nghiệp) như (máy hủy giấy công nghiệp EBA-2331C, máy hủy tài liệu công nghiệp EBA-2127C, máy hủy giấy công nghiệp EBA-2331CC….). Đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp!

 

 

Hotline/ Zalo/ Viber:  0918 976 522

Skype: anhana78

 

BNP Co.,Ltd

258/7 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 

Email: mayvathietbivanphong@gmail.com

Facebook: congtymayvanphongBNP

Websites: www.maythietbivanphong.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)