MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TOP MÁY HỦY CHẤT LƯỢNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

TOP MÁY HỦY CHẤT LƯỢNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

Máy hủy tài liệu GBC Shredmaster M515

- Máy hủy tài liệu GBC Shredmaster M515 là dòng máy thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, bền bỉ, nhìn bắt mắt và hiện nay đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

  • Với công suất hủy lớn 15 – 17 tờ/lần, thích hợp sử dụng cho văn phòng, doanh nghiệp có nhu cầu hủy lượng lớn tài liệu.
  • Bên cạnh đó máy còn có tính năng hủy ghim bấm, kim kẹp người dùng không còn lo sợ chúng bị lẫn vào giấy khi hủy làm hỏng dao cắt như trước đây nữa. Ngoài ra, dao cắt được làm bằng thép siêu bền, giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng.
  • Với thiết kế nhỏ gọn, thiết bị giúp người dùng tiết kiệm được diện tích, đặc biệt đối với một số văn phòng có diện tích nhỏ.
  • Độ ồn thấp: Chẳng có ai thích làm việc khi bị tiếng ồn ở đâu đó bất ngờ làm phiền phải không nào? Với chế độ chống ồn hiệu quả thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm máy hoạt động khá êm, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh nhé!
  • Và các chức năng thông minh khác như chức năng trả ngược giấy, báo đầy, tự khởi động… đây đều là những chức năng quan trọng và cần thiết đối với người dùng giúp sản phẩm xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu hủy giấy của bạn

Máy hủy tài liệu GBC Shredmaster M515

Máy hủy giấy GBC Shredmaster 22SM

- Máy hủy giấy GBC Shredmaster 22SM là thiết bị chuyên dụng giúp việc tiêu hủy tài liệu mật trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. GBC Shredmaster 22SM được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ, có thể cắt hủy thành vụn nhanh chóng các vật liệu như giấy, kim kẹp, kim bấm và thậm chí và thẻ cứng như Card… Vì thế, có thể nói máy hủy tài liệu và vật dụng cần ở mỗi doanh nghiệp tổ chức. Bên cạnh đó, GBC Shredmaster 22SM còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội, là tiền đề đưa thương hiệu GBC Shredmaster 22SM trở nên sáng giá hơn trong mắt người dùng:

- Tự động bắt đầu, tự động ngừng hủy khi có lỗi

- Chức năng đảo ngược để tránh kẹt máy

- Tín hiệu báo đầy bình giấy

- Máy hủy giấy GBC Shredmaster 22SM có thể hủy tối đa từ 6 – 8 tờ/lượt (tương đương với 70g cho khổ giấy A4). Với tốc độ hủy 2.1 m/phút của máy, sẽ giúp tài liệu được cắt nhỏ ngay lập tức. Thùng chứa giấy vụn lên tới 20 lít, đáp ứng nhu cầu cắt liên tục nhiều lượt hơn. 

- Máy hủy giấy GBC Shredmaster 22SM nhỏ gọn, trang nhã, đem lại vẻ đẹp cho văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, máy còn trang bị 4 bánh xe, giúp bạn di chuyển đến những nơi cất đặt như mong muốn mà không phải bưng vác di chuyển.

Máy hủy giấy GBC Shredmaster 22SM

Máy hủy tài liệu HSM Shredstar S10

- Máy hủy tài liệu là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Máy hủy tài liệu có tác dụng loại bỏ các tài liệu của công ty, văn phòng mà đảm bảo rằng những thông tin trong đó không bị lọt ra ngoài. Với nhu cầu bảo mật thông tin ngày càng cao, tránh bị người ngoài lấy trộm thông tin quan trọng, hiện nay hầu hết các công ty đều sử dụng máy hủy tài liệu…  Máy hủy tài liệu HSM Shredstar S10 được nhiều cơ quan doanh nghiệp tin dùng trong thời gian qua.

- Máy hủy tài liệu GBC Shredstar S10 được thiết kế linh hoạt, tính thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, máy có công suất hủy 1 lần 10 tờ A4/80g, thùng chứa giấy vụn 18 lít nên phù hợp sử dụng cho văn phòng vừa và nhỏ, các công ty, cơ quan, ngân hàng.

- Ngoài ra, máy hủy tài liệu GBC Shredstar S10 giúp bảo vệ thông tin cá nhân hoặc thông tin của doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên trong công ty bạn. Thương trường là chiến trường, do đó việc cạnh tranh trong giới kinh doanh là vô cùng khắc nghiệt. Việc bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm, bí mật, quan trọng là việc vô cùng cần thiết đối với sự tồn vong của một doanh nghiệp.

- Ngoài việc bảo vệ những thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu còn có tác dụng trong việc bảo vệ môi trường khi mà những giấy vụn từ máy hủy giấy sẽ được thu thập phục vụ sản xuất những vật phẩm hữu ích khác như hơn là việc vứt bừa bãi ra môi trường. Với một chiếc máy hủy tài liệu, những giấy tờ không cần thiết sẽ bị loại bỏ bớt đi, giúp văn phòng của bạn có tổ chức hơn, rộng rãi hơn.

- Sử dụng máy hủy tài liệu GBC Shredstar S10 giúp ngăn chặn các hành vi đánh cắp danh tính và rò rỉ dữ liệu bí mật của công ty. Các tài liệu cũ hoặc lỗi cùng các báo cáo tài chính không cần thiết cần được tiêu hủy ngay trước khi nó có cơ hội đến tay những người có ý đồ xấu, muốn gây bất lợi cho công ty.

- Việc tiêu hủy các tài liệu kinh doanh và những tài liệu khác sẽ giúp bạn yên tâm hơn không cần lo lắng cách bảo quản hay giữ gìn các thông tin đó như thế nào cho an toàn, tránh gây tác động xấu cho công ty và một vài cá nhân nào đó.Như vậy việc đầu tư vào một chiếc máy hủy tài liệu GBC Shredstar S10 là việc vô cùng cấp thiết để bảo vệ uy tín và thương hiệu của bạn. Việc không tiêu hủy các giấy tờ quan trọng, nhạy cảm hay tiêu hủy không đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy không tốt đối với cá nhân và công ty của bạn. Do vậy để bảo vệ công ty mình, mỗi người chủ doanh nghiệp cần xác định, sắm cho mình một chiếc máy hủy phù hợp với nhu cầu

Máy hủy tài liệu HSM Shredstar S10

Máy hủy tài liệu GBC Auto+130X

- GBC là một thương hiệu chủ lực của tập đoàn ACCO toàn cầu. GBC được viết tắt bởi General Binding Company, là công ty đầu tiên cung cấp sản phẩm máy đóng sách trên thế giới và được thành lập năm 1947 tại USA. Năm 1955, GBC phát triển mở rộng thị trường và xây dựng các nhà máy tại Châu Âu. Năm 1966, GBC mở văn phòng và phát triển thị trường tại Nhật Bản và tới năm 1998 GBC mua lại thương hiệu Ibico và trở thành thương hiệu hàng đầu về máy đóng sách. Bên cạnh máy đóng sách, sản phẩm chủ lực của GBC còn là máy hủy giấy, máy ép nhựa, phụ kiện gồm vòng xoắn, giấy ép… Sản phẩm máy hủy giấy rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng từ mục đích sử dụng cá nhân, gia đình cho đến sử dụng cho văn phòng, các loại máy cao cấp chuyên dụng. Sản phẩm GBC đã có mặt tại văn phòng công ty tại Việt Nam từ những năm 2000 thông qua nhà phân phối chính thức là Công ty Máy Thiết Bị văn Phòng.com. Tất cả sản phẩm được công ty nhập trực tiếp từ GBC Asia tại Singapore cùng với các chế độ hậu mãi và dịch vụ tiện ích chính hãng đi kèm.

- GBC Auto+130X là máy hủy tài liệu cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, cho độ bền uy tín cao nhất – bảo hành 12 tháng.

- Với khả năng cắt/hủy nhanh – tự động liên tục 130 tờ (80 gsm) hoặc 140 tờ A4 (70 gsm) thì chắc rằng máy hủy tài liệu GBC Auto+130X sẽ là trợ thủ đắc lực để bộ phận hành chính văn phòng có thể bảo mật thông tin tốt hơn. Chỉ trong vài phút, máy sẽ nhanh chóng thu gom và hủy hàng loạt tài liệu quan trọng. Công suất hủy của máy phù hợp dùng cho doanh nghiệp, công ty quy mô vừa và lớn.

- Ngoài hủy giấy, máy GBC Auto+130X còn có chức năng hủy kim kẹp, thẻ cứng, đĩa CD.

- Máy hủy với ưu điểm hơn các dòng máy thông thường khác là không cần phải cho từng tệp tài liệu vào khe hủy mà chỉ cần mở nắp và đặt tệp giấy cần hủy lên khay chứa là máy sẽ tự động hủy luôn, mà không cần qua sự giám sát của người dùng

- Máy có chức năng hủy vụn với kích thước hủy là 4mm x 40mm, không những tăng khả năng bảo mật an toàn mà còn giúp bạn dễ dàng thu gom rác. Chức năng chống kẹt giấy, hệ thống chống ồn hiện đại, cho không gian làm việc thêm phần thoải mái hơn.

- Thể tích thùng chứa giấy là 26 lít nên máy có thể hủy được liên tục nhiều lần mới phải thay đổ hay thu gom rác một lần, quá tiện lợi. Máy nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi trong phòng mà không sợ tốn diện tích.

Máy hủy tài liệu GBC Auto+130X

Máy hủy tài liệu Dino – Grand

- Máy hủy tài liệu Dino – Grand là sự lựa chọn tốt nhất cho giới văn phòng chuyên nghiệp, mang đến sự bảo mật tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Máy hủy tài liệu với công năng hủy cắt giấy, kẹp ghim, CD hay thẻ card đáp ứng nhu cầu cần thiết cho một tổ chức.

- Máy có 2 miệng hủy:

+ Hủy giấy, kim bấm: thật tiện ích khi có thể hủy được 20 tờ cùng lúc.

+ Hủy đĩa CD: khả năng hủy CD, thẻ card

- Máy hủy tài liệu Dino – Grand có tốc độ xử lý nhanh chóng 3,5 m/phút, mang đến sự nhanh chóng, tiện gọn và chuyên nghiệp. Máy khi hoạt động có độ ồn rất thấp (58dB), nên sản phẩm có thể được đặt trong văn phòng làm việc, mà không gây sự khó chịu hay cản trở công việc của mọi người.

- Máy có khả năng tự động dừng và trả ngược khi kẹt giấy, đảm bảo tuổi thọ và những sự cố trong công việc cắt hủy tài liệu. Thùng chứa vụn giấy nhỏ có dung tích lên tới 30 lít, cho bạn sử dụng liên tục và cắt hủy được nhiều lượt hơn.

- Máy dễ dàng sử dụng, an toàn và tiện lợi hơn. Thùng chứa giấy thiết kế khá cân đối, trọng lượng nhẹ cho bạn lấy ra và đặt vào dễ dàng. Xét về kích thước tổng thể thì máy cũng không quá lớn 400mm x 310mm x 650mm, có thêm bánh xe di chuyển, thuận tiện hơn để dịch chuyển mà không cần phải vác máy.

Máy hủy tài liệu Dino – Grand

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Top

   (0)