MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Máy hủy giấy phù hợp cho mọi yêu cầu

Máy hủy tài liệu HSM - máy hủy giấy phù hợp cho mọi yêu cầu

 

HSM là viết tắt của Máy hủy tài liệu dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và sáng tạo, băm nhỏ và phá hủy thông tin cá nhân và hồ sơ bí mật của bạn.

Bạn đang tìm kiếm một máy hủy tài liệu HSM mang lại hiệu suất cắt phù hợp để theo kịp GDPR ? Ngoài ra, bạn đã nghĩ về vị trí mà việc băm nhỏ nên diễn ra, cho dù là tư nhân, trong văn phòng tại nhà hoặc trong văn phòng kế hoạch mở? Hay bạn đang tìm kiếm một trung tâm xử lý hoàn chỉnh cho khối lượng lớn tệp hoặc máy hủy tài liệu cho phương tiện kỹ thuật số của bạn? Thì HSM là đối tác đáng tin cậy của bạn!

Chào mừng đến với HSM! Trong lĩnh vực băm nhỏ HSM cung cấp cho bạn một loại rộng và sâu, đáp ứng chính xác yêu cầu của bạn. Trong các dòng sản phẩm máy hủy tài liệu HSM của chúng tôi SECURIO , Pure , shredstar và Powerline, bạn sẽ tìm thấy máy hủy giấy phù hợp của mình.

Các dịch vụ HSM

Khi HSM là từ, dịch vụ hiển nhiên'. Với rất nhiều cam kết và niềm vui, chúng tôi rất vui khi được bạn xử lý và giúp bạn với bất kỳ yêu cầu nào. Dịch vụ bảo hành mở rộng và chất lượng cao nhất đặc trưng cho máy hủy tài liệu từ HSM. Đối với các dòng máy hủy tài liệu  SECURIO và Pure, HSM bảo hành trọn đời cho trục cắt thép ở các mức bảo mật P-2 đến P-5 trong suốt thời gian sử dụng của thiết bị (Bảo hành trọn đời HSM). Đối với cấp độ bảo mật máy hủy tài liệu HSM  SECURIO, HSM cung cấp cho bạn bảo hành thêm 3 năm. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ thay thế hoặc sửa chữa bất kỳ máy hủy tài liệu HSM SECURIO, Pure và shredstar miễn phí. Nếu bạn không thích máy hủy giấy HSM mà bạn đã mua, bạn sẽ nhận lại được tiền trong vòng 14 ngày hoặc bạn sẽ nhận được "nâng cấp" cho máy hủy tài liệu bạn muốn nếu bạn trả một giá trị gia tăng.

Dịch vụ tuyệt vời, trước và sau khi mua, hoàn thành khái niệm kinh doanh của chúng tôi. Nếu bạn muốn tư vấn sản phẩm cá nhân cũng như phân tích không gian đỗ xe, nơi máy hủy tài liệu HSM sẽ tìm vị trí mới, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quyết định của bạn:

Đường dây nóng liên hệ: 0918.976.522  hoặc mayvathietbivanphong@gmail.com

Ngoài ra, chúng tôi cũng có sẵn cho bạn trong tất cả các vấn đề liên quan đến phụ tùng và dịch vụ khách hàng. Đào tạo và đào tạo cho các sản phẩm của chúng tôi, mà còn để bảo vệ dữ liệu chủ đề và DSGVO, hoàn thành các dịch vụ của chúng tôi

Những dòng máy hủy tài liệu HSM được ưa chuộng

Máy huỷ HSM SECURIO

Chất lượng, tuổi thọ và thiết kế là ưu tiên hàng đầu cho bạn? Sau đó, bạn có sự lựa chọn đúng đắn với máy hủy tài liệu HSM SECURIO. Với các máy hủy HSM này, bạn không chỉ mong đợi lớp cao cấp từ HSM, mà còn có chất lượng ở mức cao nhất - Sản xuất tại Đức. Tất cả các mẫu máy hủy tài liệu HSM SECURIO đều được bảo hành 3 năm. Không có vấn đề gì nếu bạn chọn một mô hình từ loạt AF với nạp giấy tự động, sê-ri C cho văn phòng tại nhà của bạn, sê-ri B cho nơi làm việc của bạn hoặc sê-ri P với IntelligenceDrive để sử dụng chuyên nghiệp. Máy hủy giấy HSM SECURIO (trừ HSM SECURIO AF100, P36i, P40i, P44i) đã được trao tặng con dấu chất lượng Blue Angel vì tiêu thụ năng lượng thấp, xây dựng lâu dài và không có vật liệu gây hại cho môi trường.

Máy hủy bảo mật HSM SECURIO có sẵn dưới dạng cắt hạt hoặc cắt dải. Tùy thuộc vào ứng dụng, bạn có thể tự do chọn máy hủy giấy nào từ HSM phù hợp với bạn. Để tuân thủ Quy định bảo vệ dữ liệu chung, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Máy hủy tài liệu chéo mà bạn có thể đạt được ở cấp độ bảo mật P-4 đến P-7.

Máy hủy tài liệu HSM Pure

Các mô hình máy hủy tài liệu sáng tạo HSM Pure không chỉ có chất lượng đã được chứng minh "Sản xuất tại Đức" và xây dựng vững chắc mẫu mực của độ tin cậy, mà còn thuyết phục bởi thiết kế hiện đại vượt thời gian và dễ sử dụng. Một kết nối tối ưu giữa truyền thống và hiện đại - như một thiết bị nhỏ gọn bên cạnh bàn làm việc hoặc như một máy hủy giấy mạnh mẽ cho các nhóm làm việc và bộ phận. Máy hủy tài liệu HSM Pure có sức mạnh ấn tượng trong hoạt động và nhờ quản lý tiết kiệm năng lượng thông minh hoàn toàn tiết kiệm trong chế độ chờ. Máy hủy tài liệu nguyên chất HSM là người bạn đồng hành hoàn hảo khi nói đến quyền riêng tư của bạn. Tin tưởng là tốt, chất lượng tốt hơn! Bạn nhận được bảo hành hai năm cho tất cả các máy hủy HSM Pure, cho dù cắt dải hay cắt hạt.

Máy hủy tài liệu HSM Shredstar

Quyền riêng tư là việc của mọi người! Bảo mật dữ liệu của bạn là ưu tiên hàng đầu của HSM. Do đó, cắt dữ liệu nhạy cảm và cá nhân của bạn trong văn phòng hoặc ở nhà với máy hủy tài liệu shredstar HSM. Máy hủy tài liệu shredstar HSM được đặc trưng bởi thiết kế nhỏ gọn và hiện đại của chúng. Ngoài ra, máy hủy giấy HSM rất mạnh mẽ và dễ sử dụng - tất cả đều có tỷ lệ hiệu suất giá cả cạnh tranh nhất.

Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm chất lượng ở mọi phạm vi giá, mức độ bảo mật, mức hiệu suất và cho từng nhà cung cấp dữ liệu. Với máy hủy tài liệu từ HSM, bạn đang ở bên an toàn!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Top

   (0)