RISO SUPER SPEED PRINTER

PRODUCT CATALOG

ONLINE SUPPORT

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

Manager - 0918 976 522

Manager - 0918 976 522

Hong Hanh - 0918 976 522

Hong Hanh - 0918 976 522

Fanpage Facebook

STATISTICAL

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Máy hủy giấy chất lượng của GBC

 

Máy hủy giấy chính hãng chất lượng GBC

 

  • Trước những quảng cáo tuyệt vời của các nhà cung cấp máy hủy giấy sẽ khiến bạn thích thú và hoàn toàn bị thu hút. Tuy nhiên bạn sẽ khá bối rối khi có quá nhiều những sản phẩm máy hủy giấy cũng như quá nhiều chủng loại cùng với những mức giá khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy gần như rối như tơ vò khi muốn trang bị cho mình 1 máy hủy giấy giá rẻ và có chất lượng cao.

 

  • Bạn có thể yên tâm khi liên hệ với Công Ty BNP chuyên cung cấp máy thiết bị văn phòng để được chúng tôi giúp bạn có những đánh giá chính xác nhất về các loại máy hủy trên thị trường. Với kinh nghiệm hơn 16 năm trong ngành và là nhà nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm máy hủy giấy có giá thấp đến những sản phẩm máy hủy giấy cao cấp. Chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu máy hủy trực tiếp từ các nước như MỸ, Đức, Nhật, ... Bên cạnh đó chúng tôi độc quyền những thương hiệu lớn trên thế giới như GBC, EBA, DINO. Những sản phẩm chất lượng của chúng tôi đã được các Khách Hàng từ mọi miền đất nước tin tưởng và sử dụng suốt thời gian dài như: Tập đoàn DAIKIN, tập đoàn dầu khí Việt Nhật, tổng lãnh sự quán Ấn độ, công ty MTV Fosco, khách sạn ParkRoyal, Công ty nhựa Hừng Sáng, công ty du học Thế hệ mới, ... Có những sản phẩm máy hủy giấy chúng tôi cung cấp khá cao cấp và chất lượng tuyệt vời. Các sản phẩm của chúng tôi có thể hoạt động liên tục 24/24, tiếng ồn không có, khả năng hủy giấy từ 8 đến 60 tờ cho 1 lần hủy. Có những Khách Hàng ở xa nhưng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi thì chúng tôi hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi không bao giờ bị những phàn nàn từ Khách Hàng. Có những sản phẩm mà hơn 10 năm sau khi bán, máy vẫn hoạt động bình thường và như ngày mới mua.

 

  • Với kinh nghiệm lâu năm như vậy nên chúng tôi luôn hiểu được những mong muốn của Khách Hàng về các sản phẩm máy hủy giấy giá rẻ. Chúng tôi luôn kiểm tra, đánh giá các sản phẩm 1 cách kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu và phân phối đến tay người tiêu dùng. Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm trong nghề, chúng tôi có thể giúp Khách Hàng giải quyết các vấn đề phát sinh khi gặp sự cố từ các loại máy hủy giấy có mặt trên thị trường hiện nay.

 

  • Ngoài ra khi quý Khách Hàng mua sản phẩm máy hủy giấy của Công Ty BNP  , quý Khách Hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi tin tưởng các sản phẩm của chúng tôi cung cấp. Với những dòng sản phẩm và các thương hiệu đã được chúng tôi kiểm tra, quý Khách Hàng hoàn toàn có thể sử dụng máy hủy giấy thử xem chất lượng rồi mới quyết định mua. Chúng tôi tự hào nói rằng chúng tôi là đơn vị phân phối máy hủy giấy duy nhất tại Việt Nam của Tập Đoàn ACCO của Mỹ.

Bạn có muốn biết tính năng của máy hủy giấy

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)