MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Các loại bảng viết hiện có trên thị trường việt nam.

Các loại bảng viết hiện có trên thị trường việt nam.

 

- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bảng. Nhưng tổng hợp lại thì có mấy loại cơ bản như sau: Mặt bảng thép từ của Bỉ được gọi là bảng Ceramic, bảng trắng từ Hàn Quốc, bảng Foocmica Ấn Độ, bảng kính, bảng mica, bảng trắng bằng decal, bảng trắng từ Trung quốc, bảng trắng làm từ bìa carton, bảng melamin... trong đó đáng chú ý nhất là các bề mặt được nhập từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Bảng kính... Riêng mặt bảng làm từ thép của Trung quốc có chất lượng thấp nhưng có ưu điểm là giá rẻ. Ngoài ra bảng làm từ chất liệu melamin phủ trên nền ván MDF là rẻ nhất. Loại này đang được một số công ty sản xuất bảng viết cho các bé tiểu học tập viết.

Bảng thép từ Ceramic của Bỉ

 

- Trong tất cả các sản phẩm sản xuất trên thị trường thì nhìn chung chỉ có sản phẩm bảng viết  từ Hàn Quốc, bảng trắng Foocmica Ấn Độ, bảng kính là tương đối phù hợp với đặc điểm văn hóa Việt Nam. Điểm quan trọng nhất của Bảng trắng, Bảng viết bút lông... là dễ viết, viết rõ nét, ít lóa, chống mài mòn và dễ dàng trong vệ sinh. Sau khi xóa thường không để lại vết.

Bảng Foocmica Ấn Độ

 

- Tuy nhiên, do đặc thù là sản phẩm sử dụng nhiều nên cũng có rất nhiều nhà sản xuất từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, mỗi nơi đều từ đưa ra một cách làm khác nhau không theo một tiêu chuẩn cụ thể nào. Do đó, cũng không có một cách tính nào được coi là tiêu chuẩn để so sánh về giá cả.

- Do thị trường rất phong phú nên quý khách khi mua hàng cần xem xét kỹ lưỡng nhà cung cấp uy tín đển đảm bảo được sử dụng đúng giá tiền và đúng chất lượng.

- Tại maythietbivanphong.com chúng tôi có đủ mẫu mã và sản phẩm để khách hàng lựa chọn từ những dòng thương hiệu như bảng Ceramic, bảng Foocmica Ấn Độ, bảng trắng từ Hàn Quốc.

 

Để được giá khuyến mãi tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

Hotline/ Zalo: 0918 976 522

Email: mayvathietbivanphong@gmail.com

Website: maythietbivanphong.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Top

   (0)