MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TÌM HIỂU VỀ SỰ QUAN TRỌNG CŨNG NHƯ CÔNG DỤNG CỦA MÁY HỦY GIẤY, MÁY HỦY TÀI LIỆU MÀ NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT.

TÌM HIỂU VỀ SỰ QUAN TRỌNG CŨNG NHƯ CÔNG DỤNG CỦA MÁY HỦY GIẤY, MÁY HỦY TÀI LIỆU MÀ NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT.

 

I.Sự quan trọng của máy hủy giấy, máy hủy tài liệu.

 

  - Hiện nay máy hủy giấy, máy hủy tài liệu không còn là một thiết bị xa lạ đối với mỗi cá nhân, văn phòng. Máy hủy giấy, máy hủy tài liệu được xem như giải pháp đơn giản cho việc bảo mật thông tin trong các doanh nghiệp nên máy hủy tài liệu, máy hủy giấy ngày nay đã dần trở thành thành phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp lớn nhỏ.

 

1.Tại sao máy hủy tài liệu lại cần thiết?

 

  - Bảo mật thông tin cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân…là một vấn đề cần thiết được nhiều người trong giới văn phòng quan tâm bởi nếu thông tin mật như tài liệu khách hàng, bí quyết, công thức của công ty …bị lộ ra ngoài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng và gây thiệt hai cho chính công ty bạn vì thông tin mật đó có thể rơi vào tay đối thủ của bạn.

 

  - Vì thế máy hủy giấy, máy hủy tài liệu ra đời là một sự lựa chọn đúng đắn cho các công ty giúp bảo mật thông tin tuyệt đối bởi tính năng hủy vụn giấy của máy sẽ không thể lắp ráp lại được. Ngoài ra còn có nhiều máy hủy được cả thẻ ATM, đĩa CD/DVD, ghim giấy, bìa cứng…Với nhiều chức năng đó sẽ giúp công ty bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với dùng các cách đốt giấy thông thường gây ô nhiễm môi trường và còn đảm bảo được thông tin tuyệt đối.

 

 

  - Đối với những người làm luật, các hồ sơ pháp lý và các chứng cứ phạm pháp là thông tin tuyệt mật có thể gây nguy hiểm hoặc bảo vệ an toàn cho người khác, vì thế máy hủy giấy, máy hủy tài liệu là một trợ thủ đắc lực giúp giữ những thông tin cơ mật không thể truyền ra ngoài, không ai có thể lợi dụng sơ hở để lấy thông tin khi bạn bỏ vào thùng rác nếu không có chiếc máy thông minh này trợ giúp.

 

2. Máy hủy giấy, máy hủy tài liệu có những loại nào?

 

  - Thị trường tại Việt Nam hiện nay máy hủy giấy, máy hủy tài liệu rất đa dạng model như sau:

máy hủy giấy công nghiệp, máy hủy tài liệu công nghiệp, máy hủy giấy công suất lớn, máy hủy tài liệu công suất lớn, máy hủy giấy văn phòng, máy hủy tài liệu văn phòng, máy hủy giấy a3, máy hủy tài liệu a3, máy hủy giấy của đức, máy hủy tài liệu của đức, máy hủy giấy của nhật, máy hủy tài liệu của nhật, máy hủy tài liệu của hãng nào tốt, máy hủy giấy của hãng nào tốt, máy hủy tài liệu của đức, máy hủy giấy dino grand, máy hủy giấy dạng sợi, máy hủy tài liệu dạng sợi máy hủy giấy giá rẻ, máy hủy tài liệu giá rẻ, máy hủy giấy giá, máy hủy tài liệu giá, máy hủy giấy giá bao nhiêu, máy hủy tài liệu giá bao nhiêu, máy hủy giấy hcm, máy hủy tài liệu hcm, máy hủy giấy hiệu nào tốt nhất, máy hủy tài kiệu hiệu nào tốt, máy hủy tài liệu hãng nào tốt, máy hủy giấy hãng nào tốt, máy hủy tài liệu hàn quốc, máy hủy giấy hàn quốc, máy hủy giấy loại nào tốt, máy hủy giấy loại nào tốt nhất, máy hủy giấy loại lớn, máy hủy tài liệu loại lớn, đại lý máy hủy tài liệu,  mua máy hủy giấy, mua máy hủy giấy ở đâu, nên mua máy hủy giấy loại nào, máy hủy giấy nào tốt, máy hủy giấy nào tốt nhất, máy hủy tài liệu nào tốt, máy hủy giấy đà nẵng, máy hủy giấy tại đà nẵng, sửa máy hủy giấy tại tphcm, máy hủy giấy silicon ps-650c, máy hủy giấy tphcm, máy hủy giấy tốt, máy hủy giấy tốt nhất, sửa máy hủy giấy tphcm, thuê máy hủy giấy, máy hủy giấy vụn, máy hủy tài liệu vụn, video máy hủy giấy, máy hủy giấy băng chuyền, công nghiệp, công suất lớn, hủy A3, hủy nguyên cuốn, máy hủy giấy liên tục, văn phòng lớn, nhiều người sử dụng.

 

II. Những công dụng của máy hủy giấy, máy hủy tài liệu.

 

1.Bảo mật thông tin:

 

  - Vấn đề bảo mật thông tin cho doanh nghiệp việc đặc biệt quan trọng của mỗi doanh nghiệp, đây có lẽ là vấn đề gây nhức đầu nhất cho các doanh nghiệp và các tổ chức.Bởi thương trường như chiến trường, bạn chỉ cần chậm hơn đối thủ 1 giây thôi cũng đã nắm chắc cái vé thua cuộc rồi. Thông tin bị lộ dù nhỏ thôi cũng đã gây ảnh hưởng và thiệt hại lớn cho doanh nghiệp bạn, đặc biệt nếu người chiếm được thông tin đó lại là đối thủ cạnh tranh thì càng đáng lo ngại hơn nhiều. Ai cũng hiểu rằng sự cạnh tranh trong giới kinh doanh là vô cùng khắc nghiệt.

 

  - Bạn nghĩ thử xem, nếu công ty bảo hiểm bị lộ data khách hàng vào tay đối thủ sẽ ra sao, doanh nghiệp bạn đang chuẩn bị cho ra sản phẩm mới nhưng công thức bị lộ ra ngoài và đối thủ nhanh chân tung ra sản phẩm trước bạn,…Vậy nên, đây được xem như công dụng lớn nhất của máy hủy tài liệu.

 

2. Tiết kiệm chi phí:

 

  - Nếu trước đây, doanh nghiệp bạn thường đơn giản bỏ giấy vào sọt rác hay bán giấy vụn, nhưng việc làm như vậy vô tình đã đẩy thông tin doanh nghiệp bạn ra bên ngoài và gây những ảnh hưởng khó lường cho công ty bạn.

 

  - Nếu không bỏ tài liệu đi thì ta lại cần không gian để lưu trữ giấy tờ, sổ sách, rồi phải cần người quản lý kho tài liệu này nữa, như vậy sẽ rất tốn kém mà chi phí bỏ ra không hề tạo thêm đồng lợi nhuận nào cả.

 

3. Bảo vệ môi trường:

 

  - So với việc bỏ rác bừa bãi ra ngoài môi trường vừa gây mất tính bảo mật của công ty, vừa làm ảnh hưởng tới môi trường thì nay bạn chỉ cần hủy tài liệu trong máy sau đó đem tái chế. Còn có thể giúp văn phòng của bạn trong gọn gàng, sạch sẽ hơn và không bị bám bụi nhiều do có quá nhiều giấy tờ như trước nữa.Ngoài ra, cũng sẽ hạn chế đáng kể thùng rác để chứa tài liệu hỏng và tần suất phải đổ rác cũng sẽ giảm đi nhiều. Lại còn tiết kiệm không gian, không làm mất mĩ quan ở văn phòng nữa chứ.

 

  - Trên đây chỉ là vài công dụng phổ biến nhất mà BNP chia sẻ cho bạn. Tại sao bạn không mua ngay một sản phẩm để khám phá thêm những công dụng thú vị khác của chiếc máy này nhỉ. BNP xin giới thiệu đến các bạn một số dòng máy hủy giấy, máy hủy tài liệu thông dụng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất:

 

+ Máy hủy giấy EBA-1120S

 

+ Máy hủy giấy GBC ShredMaster 22SM

 

+ Máy hủy giấy DINO GRAND

 

+ Máy hủy giấy GBC AUTO+100X

 

+ Máy hủy giấy liên tục GBC Mercury RDS 2250

 

+ Máy hủy giấy GBC ShredMaster PRO 64C

 

+ Máy hủy giấy GBC AUTO+300 X

 

+ Máy hủy giấy Công Nghiệp EBA-2127S

 

+ Máy hủy giấy GBC AUTO+600X

 

+ Máy hủy giấy  GBC Swinglines CS30-36

 

+ Máy Hủy Giấy Công Suất Eba-2331S

 

Hotline/ Zalo/ Viber:  0918 976 522

Skype: anhana78

 

BNP Co.,Ltd

258/7 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 

Email: mayvathietbivanphong@gmail.com

Facebook: congtymayvanphongBNP

Websites: www.maythietbivanphong.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)