MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Nên mua máy hủy giấy (tài liệu) loại nào?

Nên mua máy hủy giấy (tài liệu) loại nào?

 

  • Máy hủy giấy về cơ bản được chia làm 2 loại là máy hủy tài liệu văn phòng và máy hủy tài liệu công nghiệp.

 

  • Máy hủy giấy văn phòng là loại máy hủy cỡ nhỏ chiều cao giao động khoảng 45 - 70cm có công suất dưới 20 tờ/ lần. Loại này phía dưới có thể được gắn bánh xe hoặc không do máy nhỏ di chuyển dễ dàng. Ở một số model máy hủy tài liệu giá rẻ phải nhấc đầu hủy ra mới có thể lấy thùng rác.

 

  • Máy hủy giấy công nghiệp: Nếu chỉ nghe tên gọi rất có thể nhiều người hiểu lầm chỉ máy hủy tài liệu văn phòng mới dùng được cho văn phòng. Thực ra thì tên gọi máy hủy tài liệu công nghiệp chỉ muốn nói lên rằng công suất của nó lớn. Ở loại này, công suất hủy thường có thể hủy 500 tờ/lần, có thùng chứa giấy lớn có thể hủy liên tục với tần suất lớn. Máy hủy tài liệu công nghiệp đều có bánh xe chuyển động, có thể hủy giấy khổ A4 hoặc cả A3 trong khi máy hủy văn phòng thường chỉ hủy được khổ A4.

 

  • Về chức năng máy hủy giấy cũng được chia thành 2 loại. Nhưng trước khi đến với chức năng bạn cũng cần biết về kiểu hủy của máy hủy tài liệu có 2 kiểu là hủy vụn và hủy sợi. Với kiểu hủy vụn độ bảo mật là cao nhất và cấp độ còn tùy thuộc vào mảnh giấy sau khi hủy của từng máy (2 x 3cm). Kiểu hủy sợi giống như sợi mì giấy sẽ được hủy theo chiều dọc độ bảo mật tuy không cao bằng hủy vụn nhưng bù lại giá thành cũng rẻ hơn. Với những model máy hủy giấy giá rẻ thường chỉ có chức năng hủy giấy thông thường mà không tích hợp hủy ghim kẹp, ghim cài, ghim bấm, thẻ tín dụng, thẻ nhựa, đĩa CD/DVD và các loại thẻ ATM như ở các model giá thành cao hoặc máy hủy giấy công nghiệp.

 

BNP “Không bán sản phẩm mà chỉ bán niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng”

- Thành lập từ ngày 31 tháng 03 năm 1999. Công ty máy và thiết bị văn phòng BNP- hơn 20 năm hoạt động, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, BNP trở thành nhà phân phối thiết bị văn phòng hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như:

 

  • GBC : Máy Hủy Giấy (MỸ)
  • EBA  : Máy Hủy Giấy (ĐỨC)
  • DINOMáy Hủy Giấy (ĐỨC)

   

- Công ty máy thiết bị văn phòng BNP chuyên cung cấp các loại: máy huỷ giấy, may huy giay, may huy tai lieu, may cat giay, máy cắt tài liệu, máy hủy giấy gbc, máy hủy giấy eba, máy hủy giấy dino, máy hủy giấy a3, máy hủy giấy a4, máy hủy giấy công nghiệp, máy hủy giấy văn phòng, máy hủy giấy công suất lớn, máy đống sách vòng kẽm, máy đóng sách vòng nhựa, máy đếm tiền, máy đếm tiền phát hiện tiền giả, máy đếm tiền  biết phân loại tiền, máy ép nhựa a3, máy ép plastic.

- Chăm sóc và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ của BNP chúng tôi.

 

Hotline/ Zalo/ Viber:  0918 976 522

Skype: anhana78

 

BNP Co.,Ltd

258/7 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 

Email: mayvathietbivanphong@gmail.com

Facebook: congtymayvanphongBNP

Websites: www.maythietbivanphong.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)