MÁY IN SIÊU TỐC RISO

DANH MỤC SẢN PHẨM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

24/24 - 0918 976 522

24/24 - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

SKYPE - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

ZALO - 0918 976 522

Fanpage Facebook

THỐNG KÊ

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Các Kinh Nghiệm Sử Dụng Máy Đóng Sách, Đóng Tài Liệu

Các Kinh Nghiệm Sử Dụng Máy Đóng Sách, Đóng Tài Liệu

 

 

 

- Máy đóng gáy lò xo giá rẻ thương hiệu GBC hiện đang là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất. Với máy đóng gáy lò xo giá rẻ, bạn có thể tạo ra những thành phẩm là cuốn sổ, sách, tập tài liệu chất lượng cao, thẩm mỹ nhất. Sau đây, BNP sẽ “tiết lộ” 7 bước thực hiện đóng sách bằng máy đóng gáy lò xo giá rẻ để khách hàng dễ dàng khi chọn và dùng máy đóng sách GBC.

 

7 bước thực hiện đóng sách bằng máy đóng gáy lò xo giá rẻ

Bước 1. Thực hiện các điều chỉnh thích hợp cho máy đóng gáy lò xo giá rẻ. Điều này bao gồm điều chỉnh cài đặt và cắm vào máy (nếu là máy đóng sách chạy điện GBC – C800 PRO, GBC – C340, GBC C210E…).

Bước 2. Trước tiên, bạn sẽ muốn tập hợp các giấy bạn sẽ được ràng buộc thành cuốn sách. Điều này bao gồm bất kỳ bìa hoặc các giấy tờ rời nào.

Bước 3. Lấy một bộ tờ được đục lỗ. Số lượng tờ tối đa có thể được đục lỗ phụ thuộc vào máy đang được sử dụng. Cố gắng chỉ bấm 80% số tờ tối đa.

Bước 4. Khi tất cả giấy đã bị đục lỗ, xếp các lỗ. Điều này có thể dễ dàng thực hiện với việc sử dụng một sấp giấy.

Bước 5. Bây giờ quay các cuộn gáy lò xo thông qua các lỗ đấm. Điều này có thể được thực hiện bằng tay (GBC - C250Pro, GBC - C150 Pro…)hoặc bằng điện với máy đóng sách bằng điện (GBC - W25E, GBC C210E…).

Bước 6. Gắn lại cuộn dây dư thừa bằng cách sử dụng một cặp kẹp coil crimping.

Bước 7. Bây giờ bạn đã hoàn thành và đã sẵn sàng để chuyển sang cuốn sách tiếp theo!

 Hướng dẫn sử dụng máy đóng sách gáy nhựa GBC - C250Pro

 

Tại sao lại sử dụng máy đóng sách với gáy lò xo GBC?

- Máy đóng sách lò xo sử dụng cuộn dây xoắn giống như lò xo, thường được gọi là xoắn ốc, để liên kết các tờ giấy với nhau một cách dễ dàng. Kết quả cuối cùng trông rất giống với các máy đóng sách bằng tay xoắn ốc cũ thường sử dụng trong trường học. Các thành phần gáy lò xo được làm từ nhựa PVC chứ không phải bằng kim loại.

 

- Nhựa PVC dẻo có độ bền cao và không uốn cong hoặc giãn nở khi sử dụng. Những cuộn gáy lò xo này có nhiều màu sắc, độ dài và đường kính tùy chọn và tùy thuộc vào máy đóng sách lò xo bạn đang được sử dụng. Các cuộn gáy lò xo thường có định dạng tỷ lệ 4: 1 pitch và pitch 5: 1. Với tỷ lệ 4: 1 (hình lỗ) được thiết kế cho các máy đóng sách đánh bốn lỗ trên mỗi inch. Với 5: 1 (hình lỗ) được thiết kế cho các máy đánh 5 lỗ mỗi inch.

 

- Khi mua một máy đóng sách lò xo, người sử dụng sẽ phải chắc chắn mua đúng các vật tư cho máy, cụ thể là các gáy cuộn lò xo phù hợp. Cần lưu ý rằng các gáy cuộn lò xo với các tỷ lệ 4: 1 và 5: 1 không thể trao đổi giữa các máy được. Một gáy cuộn tỷ lệ 4: 1 có thể liên kết nhiều giấy hơn là một gáy cuộn 5: 1 do các lỗ được đánh xa hơn.

 

- Máy đóng sách lò xo đang ngày càng phổ biến. Lý do chủ yếu là vì ràng buộc các tờ giấy bằng các gáy cuộn lò xo rất dễ dàng. Một khi các lỗ được bấm, các gáy lò xo sẽ được đan qua các lỗ. Với máy đóng sách lò xo thì các tài liệu, giấy tờ được ràng buộc với nhau và dễ dàng lật mở và đọc sách.

 

- Máy đóng sách lò xo GBC hiện nay có nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau. Mô hình sản phẩm máy đóng sách mà bạn mua sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào những gì bạn sẽ làm và sở thích của bạn là gì.

 

- Một khi bạn đã có máy đóng sách gáy lò xo, bạn cần phải kiểm tra những gì năng lực đục lỗ của máy. Các máy khác nhau được thiết kế để đục lỗ các lượng giấy khác nhau. Hầu hết các máy đóng sách lò xo có thể đục lỗ từ 15 đến 25 tờ.

 

- Máy đóng sách lò xo GBC có thể tiến hành đục lỗ đóng gáy sách bằng điện hoặc bằng tay. Việc đục lỗ bằng tay là quá đủ cho việc kết hợp khối lượng vừa và nhỏ các giấy tờ, tài liệu. Nếu bạn thực hiện đóng hàng chục đến hàng trăm cuốn sách một ngày, bạn nên sử dụng máy đóng sách bằng điện GBC. Máy đóng sách lò xo chạy bằng điện nhanh, tiết kiệm được thời gian và chi phí, nhưng máy đóng sách bằng tay dễ sử dụng và vận hành hơn.

 

- Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ biết cách chọn mua gáy lò xo và máy đóng sách phù hợp. Từ đó tạo ra cho mình những cuốn sách đẹp, bền và dễ dàng lưu trữ cũng như sử dụng.

 

- Hãy liên hệ sớm với chúng tôi theo số máy 0918 976 522 hoặc gửi thư về emailmayvathietbivanphong@gmail.com để được trao đổi, giải đáp vấn đề mua máy đóng sách nhanh chóng nhất. Nếu có thời gian thì hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: Số 258/7 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1BNP luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ tốt nhất cho Quý Khách Hàng!

 

Hotline/ Zalo/ Viber:  0918 976 522

Skype: anhana78

 

BNP Co.,Ltd

258/7 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 

Email: mayvathietbivanphong@gmail.com

Facebook: congtymayvanphongBNP

Websites: www.maythietbivanphong.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Top

   (0)